Ba Chàng Ngự Lâm The Hangover.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Ba Chàng Ngự Lâm The HangoverViệt Sub Năm: 2009

Las Vegas xưa nay nổi danh là chốn ăn chơi xa hoa nhất của nước Mỹ, nơi có những sòng bài luôn mở rộng cửa chào đón khách chơi, có những hộp đêm sáng đèn sặc mùi bia rượu, và đầy rẫy những buổi tiệc độc thân có một không hai.

Nhà Quê Lên Phố 4 Idiots.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Nhà Quê Lên Phố 4 IdiotsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố. Mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừng.

Chập Mạch 1 Short Circuit.Diễn Viên: Ally Sheedy,Steve Guttenberg,Fisher Stevens,Austin Pendleton,Gw Bailey,Brian Mcnamara,Tim

Chập Mạch 1 Short CircuitViệt Sub Năm: 1986

Robot Số 5 là một trong một nhóm các robot quân sự thử nghiệm. Bị sét đánh gây đột biến, Số 5 phát triển sự nhận thức, ý thức như một con người...và bắt đầu sợ hãi các thử nghiệm đang chờ đợi mình ở nhà máy. Với sự giúp đỡ của một phụ nữ trẻ, Số 5 cố gắng trốn tránh sự truy đuổi và cố thuyết phục người tạo ra mình rằng: nó đã thực sự trở thành một thực thể sống.

Ma Vui Vẻ The Happy Ghost.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Ma Vui Vẻ The Happy GhostThuyết Minh Năm: 1984

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners Movie.Diễn Viên: James Buckley,Blake Harrison,Joe Thomas

Kẹt Giữa: Hội Siêu Quậy The Inbetweeners MovieViệt Sub Năm: 2011

Will, Simon, Jay và Neil là bốn cậu bé gặp phải vấn đề trong gia đình: Simon mới bị người yêu bỏ, ông nội của Jay mất và cha của Will dự định sẽ cưới tình nhân của ông. Neil dẫn cả nhóm tới Malia, Crete để nghỉ mát. Ở đây họ gặp bốn cô gái và cả bốn bắt đầu tìm cách tán tỉnh một trong số các cô gái này.

Xem Phim Cuối Tuần Của Bố - Me Time Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là bạn thân từ thời trung học sonny và huck không còn gặp nhau hàng năm vào ngày sinh nhật của huck cách đây 15 năm khi sonny trải qua trải nghiệm cận kề cái chết bây giờ sonny là một ông bố nội trợ tập trung toàn bộ sức lực cho gia đìnhcuối tuần của bố,xem phim cuối tuần của bố,download cuối tuần của bố,xem online cuối tuần của bố hd,xem cuối tuần của bố nhanh,tai phim cuối tuần của bố,me time,xem phim me time,download me time,xem online me time hd,xem me time nhanh,tai phim me time