Những Cậu Trai  Good Boys

Những Cậu Trai Good BoysThuyết Minh Năm: 2019

3 cậu nhóc 12 tuổi, cùng hành trình trốn học để tới San Fernando sửa món đồ chơi đã hỏng trước khi cha mẹ của chúng trở về nhà. Sau khi được một người bạn mời tham gia vào bữa biệc “hôn”, Max đã rất háo hức và rủ thêm 2 người bạn là Lucas và Thor tham gia.

Trận Đấu Sinh Tử The High Frontier.Diễn Viên: Bartosz Bielenia,Janusz Chabior,Andrzej Chyra

Trận Đấu Sinh Tử The High FrontierViệt Sub Năm: 2016

Kể về cuộc du hành của 3 người nọ trên đường về nhà, những cảnh vật xung quanh làm họ rung sợ và cơn bão tuyết luôn xô đẩy tâm trí rằng về nhà thật nhanh nhưng những điều kinh dị sắp tới còn đáng sợ hơn khi trong căn nhà đang ẩn chứa một tên sát nhân..

Cuộc Chiến Sau 15 Năm Dilwale.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Cuộc Chiến Sau 15 Năm DilwaleViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở Bulgaria! Randhir Bakshi (Vinod Khanna) từng là bạn thân với Malik (Kabir Bedi) nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung. Raj (Sharukh Khan) là con trai nuôi của Randhir - một người anh em trong băng. 15 năm sau, Raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên Meera (Kajol) và đem lòng yêu cô, Raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của Meera.

Lạc Đường Strays.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Lạc Đường StraysViệt Sub Năm: 2023

Họ nói rằng con chó là người bạn thân thiết của người đàn ông, nhưng liệu điều đó có đúng khi người đàn ông đó là một tên lừa đảo toàn tập không? Trong trường hợp đó, có lẽ đến lúc thể hiện sự trả thù một cách ngọt ngào, theo cách của loài chó.

Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Xem Phim Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà - Galaxy Quest Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ trên hành tinh lạ ba người trái đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốncuộc truy tìm trên thiên hà,xem phim cuộc truy tìm trên thiên hà,download cuộc truy tìm trên thiên hà,xem online cuộc truy tìm trên thiên hà hd,xem cuộc truy tìm trên thiên hà nhanh,tai phim cuộc truy tìm trên thiên hà,galaxy quest,xem phim galaxy quest,download galaxy quest,xem online galaxy quest hd,xem galaxy quest nhanh,tai phim galaxy quest,tim allen,sigourney weaver,alan rickman