Lạc Đường - Strays Việt Sub (2023)RSS Lạc Đường - Strays Việt Sub (2023)
Lạc Đường - Strays
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Họ nói rằng con chó là người bạn thân thiết của người đàn ông, nhưng liệu điều đó có đúng khi người đàn ông đó là một tên lừa đảo toàn tập không? Trong trường hợp đó, có lẽ đến lúc thể hiện sự trả thù một cách ngọt ngào, theo cách của loài chó.
Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The Blades.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The BladesViệt Sub Năm: 2014

Võ sĩ đạo (samurai) là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Snow on the blades (Truy lùng sát thủ) là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này. Phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện Goroji dono Oshimatsu của tác giả Jiro Asada. Snow on the blades mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tinh thần thượng võ và giá trị nhân văn.

Quái Vật King Kong King Kong.Diễn Viên: Jeff Bridges,Charles Grodin,Jessica Lange

Quái Vật King Kong King KongViệt Sub Năm: 1976

Một cuộc thám hiểm của công ty "Petrox" tìm kiếm mỏ dầu tại một hòn đảo kỳ lạ nơi họ đến là ngôi nhà của một con khỉ khổng lồ. King Kong, bị bắt bởi các nhà thám hiểm để kiếm tiền từ việc trưng bày nó cho cả thế giới xem. King Kong hung bạo khi xổng chuồng tại Mỹ, nó cố gắng tìm đường trở về nhà

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Trùm Hương Cảng Chasing The Dragon.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lưu Đức Hoa

Trùm Hương Cảng Chasing The DragonThuyết Minh Năm: 2017

Trong Trùm Hương Cảng, nhân vật Ngô Tích Hào của Chân Tử Đan ban đầu là một chàng thanh niên nghèo từ Đại lục trốn sang Hồng Kông - khi đó đang bị quản lý bởi Thực dân Anh để tìm đường kiếm sống. Sau một thời gian lăn lộn giang hồ, đầu quân vào nhiều băng đảng khác nhau, Ngô Tích Hào dần dần được chú ý trong giới xã hội đen bởi khả năng võ thuật của mình.

Unknown2023-09-13 12:44:10

Lạc Đường - Strays Việt Sub (2023)

họ nói rằng con chó là người bạn thân thiết của người đàn ông nhưng liệu điều đó có đúng khi người đàn ông đó là một tên lừa đảo toàn tập không trong trường hợp đó có lẽ đến lúc thể hiện sự trả thù một cách ngọt ngào theo cách của loài chólạc đường,xem phim lạc đường,download lạc đường,xem online lạc đường hd,xem lạc đường nhanh,tai phim lạc đường,strays,xem phim strays,download strays,xem online strays hd,xem strays nhanh,tai phim strays