Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This Blood.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Jennifer Ulrich,Elio Germano

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This BloodViệt Sub Năm: 2012

Vào mùa Hè 2001, khi hội nghị G8 được tổ chức tại thành phố Genoa, thủ phủ của vùng Liguria, Italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới. Người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đại.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Nick Nevern,Simon Phillips And Rita Ramnani

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Xem Phim Cuộc Di Tản Lịch Sử - Airlift Thuyết Minh (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

when iraq invades kuwait in august 1990 a callous indian businessman becomes the spokesperson for more than 170 000 stranded countrymencuộc di tản lịch sử,xem phim cuộc di tản lịch sử,download cuộc di tản lịch sử,xem online cuộc di tản lịch sử hd,xem cuộc di tản lịch sử nhanh,tai phim cuộc di tản lịch sử,airlift,xem phim airlift,download airlift,xem online airlift hd,xem airlift nhanh,tai phim airlift,akshay kumar,nimrat kaur,taranjit kaur