Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph Việt Sub (2023)RSS Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph Việt Sub (2023)
Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.
Song Kiếm Báo Thù Dororo

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Rơi Tự Do Free Fall.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Rơi Tự Do Free FallViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.

Unknown2023-04-25 19:19:34

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công - Ping Pong: The Triumph Việt Sub (2023)

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn trung quốc vào đầu những năm 1990 khi đó đội tuyển bóng bàn nam đã bị các cường quốc châu âu đè bẹp năm con hổ bóng bàn nam đã phát huy lợi thế của mình và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,xem phim bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,download bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,xem online bóng bàn trung quốc,cuộc phản công hd,xem bóng bàn trung quốc,cuộc phản công nhanh,tai phim bóng bàn trung quốc,cuộc phản công,ping pong,the triumph,xem phim ping pong,the triumph,download ping pong,the triumph,xem online ping pong,the triumph hd,xem ping pong,the triumph nhanh,tai phim ping pong,the triumph