Rơi Tự Do - Free Fall Việt Sub (2014)RSS Rơi Tự Do - Free Fall Việt Sub (2014)
Rơi Tự Do - Free Fall
Diễn viên: Db Sweeney, Sarah Butler, Malcolm Mcdowell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.
Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Luôn Trung Thành Semper Fi.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Unknown2020-01-05 16:20:07

Rơi Tự Do - Free Fall Việt Sub (2014)

sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm ông chủ của cô ấy một tỷ phú nổi tiếng thaddeus gault bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô frank một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãirơi tự do,xem phim rơi tự do,download rơi tự do,xem online rơi tự do hd,xem rơi tự do nhanh,tai phim rơi tự do,free fall,xem phim free fall,download free fall,xem online free fall hd,xem free fall nhanh,tai phim free fall,db sweeney,sarah butler,malcolm mcdowell