Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose King

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose KingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24+ova/24)

Người con trai thứ ba của Gia tộc York mang tên Richard. Cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa, được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng. Bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy Richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậu?

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Hungry Heart Wild Striker.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Xem Phim Cuộc Chiến Quyết Định - X/1999 The Series Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trở thành thiên long để bảo vệ hiện tại hay đứng đầu địa long để huỷ diệt với mong mỏi một sự thay đổi cho địa cầu quyết định của kamui sẽ là chìa khoá mở cửa tương lai nhưng dù lựa chọn bên nào cuối cùng kamui vẫn phải đối đầu với người cậu yêu thương nhất bảy thiên long bảy địa long mười bốn cuộc đời được sắp đặt để gặp nhau trong vòng quay định mệnh chiến đấu vì cái gì số phận đã được định đoạt hay chưa vì sao không được giết con người và tương lai liệu có phải là điều không thểcuộc chiến quyết định,xem phim cuộc chiến quyết định,download cuộc chiến quyết định,xem online cuộc chiến quyết định hd,xem cuộc chiến quyết định nhanh,tai phim cuộc chiến quyết định,x1999 the series,xem phim x1999 the series,download x1999 the series,xem online x1999 the series hd,xem x1999 the series nhanh,tai phim x1999 the series,kamui