Chúng Ta Là Người Ấn Swades.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Gayatri Joshi,Kishori Balal,Smith Seth,Lekh Tandon,Rajesh Vivek

Chúng Ta Là Người Ấn SwadesViệt Sub Năm: 2004

Mohan Bhargav là 1 người gốc Ấn thành đạt tại cơ quan NASA (Mỹ). Sau bao nhiêu năm xa cách, anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé. Quãng thời gian Mohan ở tại quê nhà, anh đã chứng kiến những nét lạc hậu, những suy nghĩ phân biệt giai cấp, mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây. Mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mình.

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our Stars.Diễn Viên: Shailene Woodley,Ansel Elgort,Nat Wolff,Willem Dafoe

Lỗi Lầm Là Do Định Mệnh The Fault In Our StarsThuyết Minh Năm: 2014

Chuyện phim kể về Hazel và Gus – hai bạn trẻ phi thường có cùng chung một trí tuệ sắc sảo tới mức chua ngoa, sự khinh khi những giá trị truyền thống và một mối tình sẽ cuốn cả hai – và chúng ta – vào một chuyến phiêu lưu không thể nào quên. Mối tình của họ thậm chí còn kỳ diệu hơn khi cả hai đã gặp và phải lòng nhau tại một nhóm tình nguyện giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Cô Bé Mạnh Mẽ Wadjda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Cô Bé Mạnh Mẽ WadjdaViệt Sub Năm: 2013

Đi giày tennis và đeo tai nghe headphones chẳng có gì là một cuộc cách mạng ở một đứa trẻ tuổi teen nhưng với cô bé Wadjda 11 tuổi, đó là cả một sự khác biệt với những chuẩn mặt khắt khe, nghặt nghèo trong nền văn hoá mà từ đó em lớn lên - nền văn hoá Ả-rập.

Xem Phim Cự Xà Sông Hoàng Hà - Giant Snake Events In Yellow River Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thôn nhỏ yên tĩnh bên sông hoàng hà xuất hiện quan tài trôi nổi mở ra đại họa lan tràn trong thôn thường xuyên xảy ra chuyện kỳ ​​lạ liên tục có người mất tíchcự xà sông hoàng hà,xem phim cự xà sông hoàng hà,download cự xà sông hoàng hà,xem online cự xà sông hoàng hà hd,xem cự xà sông hoàng hà nhanh,tai phim cự xà sông hoàng hà,giant snake events in yellow river,xem phim giant snake events in yellow river,download giant snake events in yellow river,xem online giant snake events in yellow river hd,xem giant snake events in yellow river nhanh,tai phim giant snake events in yellow river