Chúng Ta Là Người Ấn - Swades Việt Sub (2004)RSS Chúng Ta Là Người Ấn - Swades Việt Sub (2004)
Chúng Ta Là Người Ấn - Swades
Diễn viên: Shah Rukh Khan, Gayatri Joshi, Kishori Balal, Smith Seth, Lekh Tandon, Rajesh Vivek
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mohan Bhargav là 1 người gốc Ấn thành đạt tại cơ quan NASA (Mỹ). Sau bao nhiêu năm xa cách, anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé. Quãng thời gian Mohan ở tại quê nhà, anh đã chứng kiến những nét lạc hậu, những suy nghĩ phân biệt giai cấp, mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây. Mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mình.
Thất Nguyệt Và An Sinh Soulmate

Thất Nguyệt Và An Sinh SoulmateThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối. Thất Nguyệt Và An Sinh kể về 2 cô gái mang tên Thất Nguyệt và An Sinh. Tuy có cuộc sống, tính cách hoàn toàn đối lập nhưng 2 người lại cùng yêu chung chàng trai tên Gia Minh. Sau những hiểu lầm, vấp váp và đổ vỡ, mỗi người trong họ đều nhận ra sai lầm mà mình đã phạm phải, từ đó biết trân quý hơn giá trị của cuộc sống, tình yêu, tình bạn.

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In Love

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Kha Đạt nhận được một bưu kiện gửi từ 20 năm trước, gợi lại cho anh hồi ức vô hạn, khiến anh bắt đầu cuộc hành trình trở về cố hương. Lần trở về này khiến những điều kìm nén trong lòng Kha Đạt đã lâu được hé mở. Anh một lần nữa được thấy quá khứ, đồng thời cũng nhận ra tương lai. Kha Đạt nhớ đến lời hẹn ước với Hạ Diệp, tiếp tục kiếm tìm trung tâm thế giới mà Hạ Diệp canh cánh nhất khi còn sống.

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Tiến Về Phía Trước Moving On.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

Tiến Về Phía Trước Moving OnViệt Sub Năm: 2019

Cô gái tuổi teen Ok-joo, em trai cô và bố cô bắt đầu sống cùng nhau trong nhà của ông nội. Cô của Ok-joo thỉnh thoảng đến thăm. Ở đó, Ok-joo đã trải qua những khoảng thời gian quý giá nhất của thời thơ ấu.

Bao La Vùng Trời Triumph In The Skies.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

Bao La Vùng Trời Triumph In The SkiesViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc. Cả 3 đều có câu chuyện tình riêng. Cổ Thiên Lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không. Sau khi lên chức, tiến hành cải cách, cùng với anh Sam (Ngô Trấn Vũ) đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không, và tìm cách lôi kéo Jayden(trương Trí lâm) về.

Unknown2016-01-13 16:39:29

Chúng Ta Là Người Ấn - Swades Việt Sub (2004)

mohan bhargav là 1 người gốc ấn thành đạt tại cơ quan nasa mỹ sau bao nhiêu năm xa cách anh quay về quê hương để tìm lại người vú nuôi đã nuôi dạy anh từ thời tấm bé quãng thời gian mohan ở tại quê nhà anh đã chứng kiến những nét lạc hậu những suy nghĩ phân biệt giai cấp mù chữ bao trùm những người dân nghèo ở đây mohan phải làm gì để có thể thay đổi được những điều hủ lậu và thay đổi vùng quê của mìnhchúng ta là người ấn,xem phim chúng ta là người ấn,download chúng ta là người ấn,xem online chúng ta là người ấn hd,xem chúng ta là người ấn nhanh,tai phim chúng ta là người ấn,swades,xem phim swades,download swades,xem online swades hd,xem swades nhanh,tai phim swades,shah rukh khan,gayatri joshi,kishori balal,smith seth,lekh tandon,rajesh vivek