Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse Earth.Diễn Viên: Adrian Paul,Richard Grieco,Bali Rodriguez

Trở Về Hành Tinh Xanh Ae: Apocalypse EarthViệt Sub Năm: 2013

Khi trái đất bị xâm lược, một nhóm quân đội đã đưa những người ưu tú lánh nạn ở hành tinh khác. Nhưng không may họ đã rơi trúng vào một hành tinh hiếu chiến không nghênh tiếp những người lạ có mặt trên hành tinh của mình.

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Xem Phim Công Chúa Chiến Binh - Wendy Wu Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một truyền thuyết của trung hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ yan lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này chỉ có nữ chiến binh yin mới là người có đủ khả năng đánh bại yan lo và bắt giữ hắncông chúa chiến binh,xem phim công chúa chiến binh,download công chúa chiến binh,xem online công chúa chiến binh hd,xem công chúa chiến binh nhanh,tai phim công chúa chiến binh,wendy wu,xem phim wendy wu,download wendy wu,xem online wendy wu hd,xem wendy wu nhanh,tai phim wendy wu,brenda song,shin koyamada,susan chuang,justin chon,michael david cheng