Sàn Đấu Sinh Tử - Female Fight Squad Thuyết Minh (2017)RSS Sàn Đấu Sinh Tử - Female Fight Squad Thuyết Minh (2017)
Sàn Đấu Sinh Tử - Female Fight Squad
Diễn viên: Sean Faris, Amy Johnston
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu chiến binh miễn cưỡng trở về cuộc sống mà cô bỏ rơi để giúp chị gái của cô sống sót trong thế giới bạo dạn của chiến đấu bất hợp pháp và người maniac người chạy nó.
Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors Nest.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Bí Mật Trụ Sở Nazi Condors NestViệt Sub Năm: 2023

Cựu chiến binh Mỹ Will Spalding (Jacob Keohane) đã theo dõi kẻ tàn ác Nazi, Đại tá Nazi, người đã hành quyết đoàn máy bay ném bom của anh trong Thế chiến II, đến một khu vực hẻo lánh ở Nam Mỹ.

Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Unknown2020-08-23 18:03:56

Sàn Đấu Sinh Tử - Female Fight Squad Thuyết Minh (2017)

một cựu chiến binh miễn cưỡng trở về cuộc sống mà cô bỏ rơi để giúp chị gái của cô sống sót trong thế giới bạo dạn của chiến đấu bất hợp pháp và người maniac người chạy nósàn đấu sinh tử,xem phim sàn đấu sinh tử,download sàn đấu sinh tử,xem online sàn đấu sinh tử hd,xem sàn đấu sinh tử nhanh,tai phim sàn đấu sinh tử,female fight squad,xem phim female fight squad,download female fight squad,xem online female fight squad hd,xem female fight squad nhanh,tai phim female fight squad,sean faris,amy johnston