Kyuujitsu No Warumono-San Mr. Villains Day Off

Kyuujitsu No Warumono-San Mr. Villains Day OffViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Nhân vật chính của chúng ta là tổng tư lệnh của 1 tổ chức định xâm chiếm Trái đất ngày ngày chiến đấu với siêu nhân. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, main đã có được 1 ngày nghỉ. Cùng xem ngài tội phạm của chúng ta tận hưởng ngày nghỉ thế nào nhé!

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei My Life After I Became A Dummy Head Mic One MorningViệt Sub Năm: 2022 (Tập 11/??)

Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei. Câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm. Tình cờ thay, chiếc micro đầu nộm đó được Yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ ASMR, những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung "ASMR Koshien", sử dụng.

Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Xem Phim Con Nhà Giàu - Hana Yori Dango: Boys Over Flowers Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

makino tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở học viện eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu một lần cô đụng độ với doumyouji tsukasa – thủ lĩnh của nhóm f4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường thế lực nhất trường được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trườngcon nhà giàu,xem phim con nhà giàu,download con nhà giàu,xem online con nhà giàu hd,xem con nhà giàu nhanh,tai phim con nhà giàu,hana yori dango,boys over flowers,xem phim hana yori dango,boys over flowers,download hana yori dango,boys over flowers,xem online hana yori dango,boys over flowers hd,xem hana yori dango,boys over flowers nhanh,tai phim hana yori dango,boys over flowers