Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei - My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning Việt Sub (2022)RSS Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei - My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning Việt Sub (2022)
Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei - My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aru Asa Dummy Head Mike ni Natteita Ore-kun no Jinsei. Câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm. Tình cờ thay, chiếc micro đầu nộm đó được Yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ ASMR, những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung "ASMR Koshien", sử dụng.
Dojin Work Doujin Work

Dojin Work Doujin WorkViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

bàn về cuộc sống của một cô gái trẻ tên Najimi Osana và tiếp xúc với cô vào thế giới doujin. Cô lần đầu tiên được cám dỗ vào trở thành một nghệ sĩ doujin sau khi nhìn thấy bao nhiêu một trong những người bạn của mình có thể thực hiện tại một hội nghị. Najimi thích vẽ, mặc dù sớm biết được trái với những gì cô mong đợi rằng thế giới mới này là bất cứ điều gì nhưng dễ dàng. Khi cô tham dự nhiều hội nghị và gặp nhiều người hơn, Najimi cuối cùng quản lý để tìm một nhóm bạn rất thú vị.

Peach Girl Super Pop Love Hurricane.Diễn Viên: Boku To 23,Nin No Dorei,23 Slaves And Me

Peach Girl Super Pop Love HurricaneViệt Sub Năm: 2005 (Tập 25/25)

Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô

Arp Backstage Pass Tv アニメ.Diễn Viên: Boku To 23,Nin No Dorei,23 Slaves And Me

Arp Backstage Pass Tv アニメViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

ARP: A 4-member dance and vocal group created by the latest AR technology. This popular group got their start with Avex, and are unique for their interactive concerts which combine highly-skilled song and dance routines with a format that changes based on how much the fans are cheering them on.

Unknown2022-12-24 14:58:45

Aru Asa Dummy Head Mic Ni Natteita Ore-Kun No Jinsei - My Life After I Became A Dummy Head Mic One Morning Việt Sub (2022)

aru asa dummy head mike ni natteita ore kun no jinsei câu chuyện hài hước xoay quanh nhân vật chính được tái sinh thành một chiếc micro đầu nộm tình cờ thay chiếc micro đầu nộm đó được yuri và các nữ sinh cao trung khác trong một câu lạc bộ asmr những người đã lọt vào tầm ngắm của giải vô địch cao trung asmr koshien sử dụngaru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei,xem phim aru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei,download aru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei,xem online aru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei hd,xem aru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei nhanh,tai phim aru asa dummy head mic ni natteita ore,kun no jinsei,my life after i became a dummy head mic one morning,xem phim my life after i became a dummy head mic one morning,download my life after i became a dummy head mic one morning,xem online my life after i became a dummy head mic one morning hd,xem my life after i became a dummy head mic one morning nhanh,tai phim my life after i became a dummy head mic one morning