Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled Sweets.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled SweetsThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về cuộc kết hợp của các tên côn đồ, gái điếm, ma cô, tham nhũng, cảnh sát tất cả các liên kết lại với nhau cho một âm mưu overlayered ăn cắp 1 chiếc cặp có chứa £ 1.000.000 từJimmy Gent, người đứng đầu East Coast khu nghỉ mát của Southend-on-Sea (miêu tả như là một biến thể nhỏ hơn sleazier, Las Vegas)

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient Sword.Diễn Viên: Leehom Wang Yue Wuyi,Victoria Song

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh Legend Of The Ancient SwordThuyết Minh Năm: 2018

Dù trùng tên nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau. Bộ phim điện ảnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Chi Lưu Nguyệt Chiêu Minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm Chiêu Minh đầy gian nguy của Nhạc Vô Dị, Văn Nhân Vũ, Hạ Di Tắc và A Nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành Lưu Nguyệt.

Sacrum Vindictae Fabian Farina.Diễn Viên: Leehom Wang Yue Wuyi,Victoria Song

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Xem Phim Con Của Chúa - Child Of God Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng james franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả cormac mccarthy có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì james franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mìnhcon của chúa,xem phim con của chúa,download con của chúa,xem online con của chúa hd,xem con của chúa nhanh,tai phim con của chúa,child of god,xem phim child of god,download child of god,xem online child of god hd,xem child of god nhanh,tai phim child of god,james franco,jim parrack,tim blake nelson