Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh - Legend Of The Ancient Sword Thuyết Minh (2018)RSS Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh - Legend Of The Ancient Sword Thuyết Minh (2018)
Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh - Legend Of The Ancient Sword
Diễn viên: Leehom Wang Yue Wuyi, Victoria Song
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù trùng tên nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau. Bộ phim điện ảnh Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Chi Lưu Nguyệt Chiêu Minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm Chiêu Minh đầy gian nguy của Nhạc Vô Dị, Văn Nhân Vũ, Hạ Di Tắc và A Nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành Lưu Nguyệt.
Cuộc Chiến Rồng Bay Dracano.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Cuộc Chiến Rồng Bay DracanoViệt Sub Năm: 2013

Trong khi các nhà khoa học đang nguyên cứu và ngăn chặn sự phun trào của núi lửa, nhiệm vụ của họ càng khó khăn hơn khi kèm theo đó là sự xuất hiện Rồng lửa Apocalypse cổ xưa đã ẩn nấp sâu trong lòng núi từ hàng triệu năm qua.

Phoenix Daniel Zirilli.Diễn Viên: Corin Nemec,Gina Holden,Victoria Pratt

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Tin Giả Fake News.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Tin Giả Fake NewsViệt Sub Năm: 2019

Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.

Unknown2020-03-10 07:13:03

Cổ Kiếm Kì Đàn: Lưu Nguyệt Chiêu Minh - Legend Of The Ancient Sword Thuyết Minh (2018)

dù trùng tên nhưng cổ kiếm kỳ đàm bản điện ảnh và truyền hình không liên quan gì đến nhau bộ phim điện ảnh cổ kiếm kỳ đàm chi lưu nguyệt chiêu minh xoay quanh hành trình tìm thanh kiếm chiêu minh đầy gian nguy của nhạc vô dị văn nhân vũ hạ di tắc và a nguyễn để ngăn cản tai nạn sắp xảy ra ở thành lưu nguyệtcổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,xem phim cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,download cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,xem online cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh hd,xem cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh nhanh,tai phim cổ kiếm kì đàn,lưu nguyệt chiêu minh,legend of the ancient sword,xem phim legend of the ancient sword,download legend of the ancient sword,xem online legend of the ancient sword hd,xem legend of the ancient sword nhanh,tai phim legend of the ancient sword,leehom wang yue wuyi,victoria song