Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Tiền Bẩn 2 Easy Money 2.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Fares Fares And Matias Varela

Tiền Bẩn 2 Easy Money 2Việt Sub Năm: 2012

Johan JW Westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên, vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù. Sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên Mafia Nam Tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biết.

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Fares Fares And Matias Varela

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Xem Phim Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston - Vô Gian Đạo: The Departed Thuyết Minh (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát massachusetts billy costigan leonardo dicaprio về làm việc tại sở cảnh sát boston nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người ireland do frank costello jack nicholson cầm đầu anh được giám đốc sở giao một nhiệm vụ đặc biệt thâm nhập vào tổ chức tội phạm của frank để làm tai mắt cho cảnh sát dưới sự dàn dựng của cảnh sát billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọtcớm chìm,điệp vụ boston,xem phim cớm chìm,điệp vụ boston,download cớm chìm,điệp vụ boston,xem online cớm chìm,điệp vụ boston hd,xem cớm chìm,điệp vụ boston nhanh,tai phim cớm chìm,điệp vụ boston,vô gian đạo,the departed,xem phim vô gian đạo,the departed,download vô gian đạo,the departed,xem online vô gian đạo,the departed hd,xem vô gian đạo,the departed nhanh,tai phim vô gian đạo,the departed,leonardo dicaprio,matt damon,jack nicholson