Lính Bắn Tỉa: Hồi Kết Của Sát Thủ - Sniper: Assassins End Thuyết Minh (2020)RSS Lính Bắn Tỉa: Hồi Kết Của Sát Thủ - Sniper: Assassins End Thuyết Minh (2020)
Lính Bắn Tỉa: Hồi Kết Của Sát Thủ - Sniper: Assassins End
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay bắn tỉa huyền thoại Thomas Beckett cùng con trai, đặc nhiệm bắn tỉa Brandon Beckett, đang chạy trốn khỏi sự truy bắt của CIA, lính đánh thuê Nga, và một kẻ ám sát thuộc băng đảng Yakuza với kỹ năng bắn tỉa vô đối.
Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm Tezz.Diễn Viên: Santi Scinelli,Ajay Devgn And Anil Kapoor,See Full Cast And Crew

Khủng Bố Tàu Điện Ngầm TezzViệt Sub Năm: 2012

Aakas Rana là một kỹ sư ở với vợ ở Nikita trước khi bị phát hiện và trục xuất về nước. Sau đó trở về Rana với mục đích trả thù với đội của ông gồm các nhân viên cũ của ông Adilkhan và Mega và mối đe dọa đánh bom trên một chuyến tàu. Sanjay Raina và sĩ quan chống khủng bố Khanna cố gắng ngăn ngừa và truy bắt tội phạm.

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Deepika Padukone,Abhishek Bachchan

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla Rising.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Alexander Morton,Stewart Porter,Maarten Stevenson

Chiến Binh Một Mắt: Linh Hồn Tử Sĩ Valhalla RisingViệt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật One-Eye câm lặng, một thủ lĩnh Viking, lòng quả cảm của anh chỉ có thể so sánh với sức mạnh siêu nhiên anh có. Trốn khỏi kiếp nô lệ, anh dong thuyền cùng với những binh lính theo đạo Thiên chúa đi tìm Đất thánh. Nhưng thay vì vậy, anh thấy mình bị lạc trong một lãnh địa lạ lẫm và nguy hiểm trùng trùng.

Unknown2020-06-29 16:38:30

Lính Bắn Tỉa: Hồi Kết Của Sát Thủ - Sniper: Assassins End Thuyết Minh (2020)

tay bắn tỉa huyền thoại thomas beckett cùng con trai đặc nhiệm bắn tỉa brandon beckett đang chạy trốn khỏi sự truy bắt của cia lính đánh thuê nga và một kẻ ám sát thuộc băng đảng yakuza với kỹ năng bắn tỉa vô đốilính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,xem phim lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,download lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,xem online lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ hd,xem lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ nhanh,tai phim lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,sniper,assassins end,xem phim sniper,assassins end,download sniper,assassins end,xem online sniper,assassins end hd,xem sniper,assassins end nhanh,tai phim sniper,assassins end