Lễ Hội Tamasha

Lễ Hội TamashaChưa Sub Năm: 2015

kể về hành trình của một người đã đánh mất cơ hội trong tầm tay mình trong khi cố gắng để hành xử theo quy ước xã hội để được sự chấp nhận của xã hội. Bộ phim được dựa trên các chủ đề chính về sự dần mất đi tự tin vào chính bản thân mình trong những chuyện xảy ra, và anh ấy đã nỗ lực để với bản thân trở lại.

Divine Gate ディバインゲート

Divine Gate ディバインゲートChưa Sub Năm: 2016

Khi Cổng Divine mở ra, thế giới sống, các tầng trời, và thế giới ngầm liên kết với nhau, mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau. Để lập lại trật tự, Hội đồng thế giới được hình thành. Khi hòa bình được khôi phục, Cổng Divine trở thành một truyền thuyết đô thị.

Sát Nhân Quá Giang Deadly Pickup

Sát Nhân Quá Giang Deadly PickupChưa Sub Năm: 2016

Trên con đường cao tốc xuyên qua bãi biển thơ mộng, cảnh sát tìm thấy một tử thi nam trong chiếc xe hơi sang trọng. Nhưng có thêm một nạn nhân nữa được phát hiện, lập tức cảnh sát vào cuộc truy tìm hung thủ giết người vì những dấu vết trên các nạn nhận đều giống nhau.

Xem Phim Colorful Movie - The Motion Picture Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc mà là vô vàn màu sắc khác nhau colorful カラフル sắc màu là bộ phim hoạt hình nhật bản của đạo diễn keiichi hara sản xuất năm 2010 bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn eto mori đoạt giải naoki prize lần thứ 135 năm 2006colorful movie,xem phim colorful movie,download colorful movie,xem online colorful movie hd,xem colorful movie nhanh,tai phim colorful movie,the motion picture,xem phim the motion picture,download the motion picture,xem online the motion picture hd,xem the motion picture nhanh,tai phim the motion picture