Divine Gate - ディバインゲート Chưa Sub (2016)RSS Divine Gate - ディバインゲート Chưa Sub (2016)
Divine Gate - ディバインゲート
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Cổng Divine mở ra, thế giới sống, các tầng trời, và thế giới ngầm liên kết với nhau, mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau. Để lập lại trật tự, Hội đồng thế giới được hình thành. Khi hòa bình được khôi phục, Cổng Divine trở thành một truyền thuyết đô thị.
Thảm Họa Mưa Axit Acid

Thảm Họa Mưa Axit AcidChưa Sub Năm: 2023

một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.

Cú Máy Ăn Tiền Cobweb

Cú Máy Ăn Tiền CobwebChưa Sub Năm: 2023

Diễn ra vào thập kỷ 1970, một thời kỳ khi mọi thứ đều bị kiểm duyệt, kể cả nghệ thuật, tại Hàn Quốc. Sau thành công của bộ phim ra mắt đầu tiên, đạo diễn Kim (do Song Kang-ho đóng) đã phải đối mặt với sự chỉ trích và chế nhạo.Sau khi hoàn thành quá trình sản xuất bộ phim "Cobweb" ông mơ về một kết thúc mới cho phim

The Jester Colin Krawchuk

The Jester Colin KrawchukChưa Sub Năm: 2023

A malevolent being known as The Jester terrorizes the inhabitants of a small town on Halloween night, including two estranged sisters who must come together to find a way to defeat this evil entity.

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of Darkness

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of DarknessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện về Tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất.

Onyankopon おにゃんこポン

Onyankopon おにゃんこポンChưa Sub Năm: 2017

Onyankopon watched over people long ago, but one day an old woman accidentally hit Onyankopon in the head with a mallet while mashing yams. Since then, Onyankopon has been nervous about greeting people directly, and so sends subordinates to speak to them and solve their problems. He will use Afrobeat and dance to help Japanese high school girls with problems such as dieting, love, and cramming for exams.

Unknown2017-03-15 07:42:08

Divine Gate - ディバインゲート Chưa Sub (2016)

khi cổng divine mở ra thế giới sống các tầng trời và thế giới ngầm liên kết với nhau mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau để lập lại trật tự hội đồng thế giới được hình thành khi hòa bình được khôi phục cổng divine trở thành một truyền thuyết đô thịdivine gate,xem phim divine gate,download divine gate,xem online divine gate hd,xem divine gate nhanh,tai phim divine gate,ディバインゲート,xem phim ディバインゲート,download ディバインゲート,xem online ディバインゲート hd,xem ディバインゲート nhanh,tai phim ディバインゲート