Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del Fuego

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del FuegoViệt Sub Năm: 1982

nói về nữ diễn viên Brazil Dora Vivacqua, với nghệ danh là Luz del Fuego (Ánh Sáng Của Ngọn Lửa, lấy tên theo tên một loại son môi). Cô nổi tiếng với những màn múa khỏa thân với hai con rắn quấn quanh mình và là người tiên phong trong phong trào nudism của Brazil, sáng lập khu nudism đầu tiên của Brazil trên hòn đảo Ilha do Sol (Hòn Đảo Mặt trời).

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Xem Phim Coco Và Igor - Coco Chanel & Igor Stravinsky Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và phiêu lưu của huyền thoại thời trang nước pháp với một anh chàng nghệ sĩ tới từ nước nga băng giá dù rằng coco đang có một gã người tình khác vô cùng giàu có tuy nhiên với sức hút mãnh liệt từ sự tinh tế và tâm hồn nghệ sĩ của igor coco dường như đã không thể kiêm soát được mìnhcoco và igor,xem phim coco và igor,download coco và igor,xem online coco và igor hd,xem coco và igor nhanh,tai phim coco và igor,coco chanel,igor stravinsky,xem phim coco chanel,igor stravinsky,download coco chanel,igor stravinsky,xem online coco chanel,igor stravinsky hd,xem coco chanel,igor stravinsky nhanh,tai phim coco chanel,igor stravinsky,anna mouglalis,mads mikkelsen,elena morozova