Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Nữ Cảnh Kiều Hoa Cop Shop Babes.Diễn Viên: Lưu Gia Linh,Trần Dịch Tấn,Lý San San,Từ Tử Kỳ

Nữ Cảnh Kiều Hoa Cop Shop BabesViệt Sub Năm: 2001

Cop Shop Babes là 1 đội cảnh sát gồm toàn những cô gái xinh đẹp được chỉ huy bởi Mona Lui (Lưu Gia Linh thủ vai) đang phải truy bắt và đối phó với tên khủng bố Quả Cầu Lửa (Tony Ho thủ vai). Hắn là một bệnh nhân tâm thần trốn viện và cũng chuyên gia thuốc nổ, đang tiến hành rất nhiều vụ nổ trong thành phố khiến cảnh sát luôn đau đầu.Một hôm, đội nữ cảnh sát này có thêm sự xuất hiện hiện của 2 anh chàng là Bia Hơi (Trần Dịch Tấn thủ vai) một anh chàng cảnh sát vô cùng đẹp trai, tài hoa nhưng hơi

Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A Bomb.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Norman Reedus And Billy Connolly

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A BombViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước, khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm. Giờ đây, anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc. Cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn.

Xem Phim Cô Gái Lâm Nguy - The Girl Is In Trouble Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái lâm nguy câu chuyện xoay quanh august một anh chàng làm nghề dj vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng august nhưng đều thất bại cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến august buộc anh phải xuất hiện để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé chúc xem phim the girl is in trouble vui vẻcô gái lâm nguy,xem phim cô gái lâm nguy,download cô gái lâm nguy,xem online cô gái lâm nguy hd,xem cô gái lâm nguy nhanh,tai phim cô gái lâm nguy,the girl is in trouble,xem phim the girl is in trouble,download the girl is in trouble,xem online the girl is in trouble hd,xem the girl is in trouble nhanh,tai phim the girl is in trouble