Giờ Đen Tối - The Darkest Hour Thuyết Minh (2011)RSS Giờ Đen Tối - The Darkest Hour Thuyết Minh (2011)
Giờ Đen Tối - The Darkest Hour
Diễn viên: Emile Hirsch, Olivia Thirlby, Max Minghella
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.
Thủ Phạm Bad Blood

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Xoa Thủ Masked Avengers

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Thành Phố Tội Ác 2 Sin City: A Dame To Kill For.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis,Rosario Dawson,Eva Green,Josh Brolin,Jessica Alba,Mickey

Thành Phố Tội Ác 2 Sin City: A Dame To Kill ForViệt Sub Năm: 2014

Phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng A. Marv, Hartigan, Dwight McCarthy và Nancy. Còn phần này nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khét tiếng, bên cạnh đó là những kẻ kinh doanh bất chính chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh. Số phận của thành phố này rồi sẽ ra sao?

Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Unknown2020-06-24 08:02:24

Giờ Đen Tối - The Darkest Hour Thuyết Minh (2011)

một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở moscow chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây không những vậy ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất chúng lại còn vô hìnhgiờ đen tối thuyết minh,xem phim giờ đen tối thuyết minh,download giờ đen tối thuyết minh,xem online giờ đen tối thuyết minh hd,xem giờ đen tối thuyết minh nhanh,tai phim giờ đen tối thuyết minh,the darkest hour thuyết minh,xem phim the darkest hour thuyết minh,download the darkest hour thuyết minh,xem online the darkest hour thuyết minh hd,xem the darkest hour thuyết minh nhanh,tai phim the darkest hour thuyết minh,emile hirsch,olivia thirlby,max minghella