Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was Pretty.Diễn Viên: Hwang Jung Eum,Park Seo Joon,Go Joon Hee,Choi Shi Won

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was PrettyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Lee Sang Yoon,Im Se,Mi,Lee Seo,Won

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy. Tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấy.

Máy Đánh Chữ Chicago Chicago Typewriter.Diễn Viên: Yoo Ah In,Im Soo Jung,Go Kyung Pyo,Kwak Si Yang

Máy Đánh Chữ Chicago Chicago TypewriterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về 3 nhà văn sống ở những năm 1930, khi Hàn Quốc còn là thuộc địa của Nhật. Họ được đầu thai và sống ở hiện tại, trong đó có một người là nhà văn có tiếng nhưng đang gặp khủng hoảng, hai người còn lại là người viết thuê và anti-fan của anh ta.Yoo Ah In thủ vai Han Se Joo

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala Couple.Diễn Viên: Shin Hyun Joon,Kim Jung Eun,Han Chae Ah

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Ohlala CoupleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

cuộc sống của đôi vợ chồng ở lứa tuổi U40, một ngày nọ, cả 2 nhận ra rằng cuộc hôn nhân của họ thật nhàm chán và vô vị. Tiếp sao đó, ông chồng- quản lý khách sạn (Shin Hyeon Jun) và cô vợ (Kim Jung Eun) sững sờ phát hiện cả hai bị tráo đổi linh hồn! Liệu đây là bi kịch hay là manh mối dẫn đến những chuyện cười ra nước mắt, giúp đôi vợ chồng hiểu rõ về nhau hơn?

Xem Phim Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ - My Girl Thailand Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án truyền hình thái lan remake lại từ siêu phẩm hàn quốc 2005 để thực hiện tâm nguyện của ông đang lâm bệnh nặng purith pae arak buộc phải thuê linin esther supreeleela đóng giả làm cô em họ mất tích để làm ông an lòng mọi chuyện bắt đầu từ đây khi linin một cô nàng có tài năng diễn xuất thượng thừa đụng độ tài phiệt purith cũng không phải dạng vừacô em họ bất đắc dĩ,xem phim cô em họ bất đắc dĩ,download cô em họ bất đắc dĩ,xem online cô em họ bất đắc dĩ hd,xem cô em họ bất đắc dĩ nhanh,tai phim cô em họ bất đắc dĩ,my girl thailand,xem phim my girl thailand,download my girl thailand,xem online my girl thailand hd,xem my girl thailand nhanh,tai phim my girl thailand,esther supreeleela,varot makaduangkeo,amornsupasiri arak