Máy Đánh Chữ Chicago - Chicago Typewriter Việt Sub (2017)RSS Máy Đánh Chữ Chicago - Chicago Typewriter Việt Sub (2017)
Máy Đánh Chữ Chicago - Chicago Typewriter
Diễn viên: Yoo Ah In, Im Soo Jung, Go Kyung Pyo, Kwak Si Yang
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về 3 nhà văn sống ở những năm 1930, khi Hàn Quốc còn là thuộc địa của Nhật. Họ được đầu thai và sống ở hiện tại, trong đó có một người là nhà văn có tiếng nhưng đang gặp khủng hoảng, hai người còn lại là người viết thuê và anti-fan của anh ta.Yoo Ah In thủ vai Han Se Joo
Lập Dị Atypical.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Lập Dị AtypicalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Lee Sang Yoon,Im Se,Mi,Lee Seo,Won

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy một người đã sống bao lâu và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngăn chặn đồng hồ cá nhân của cô ấy. Tình yêu của họ sẽ quyết định số phận của cô ấy.

Chàng Tiên Cá Mr. Merman.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Chàng Tiên Cá Mr. MermanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/29)

Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated Boy.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn My Fated BoyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 29/29)

Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn kể về câu chuyện tình yêu của một cặp thanh mai trúc mã láng giềng lớn lên bên nhau và hơn kém nhau bảy tuổi. Trải qua những thay đổi của cuộc sống cũng như thời gian, cả hai đã trở nên khác lạ, gặp lại nhau và dần đến với nhau cùng nhau trưởng thành.

Unknown2017-06-05 05:28:55

Máy Đánh Chữ Chicago - Chicago Typewriter Việt Sub (2017)

câu chuyện về 3 nhà văn sống ở những năm 1930 khi hàn quốc còn là thuộc địa của nhật họ được đầu thai và sống ở hiện tại trong đó có một người là nhà văn có tiếng nhưng đang gặp khủng hoảng hai người còn lại là người viết thuê và anti fan của anh tayoo ah in thủ vai han se joomáy đánh chữ chicago,xem phim máy đánh chữ chicago,download máy đánh chữ chicago,xem online máy đánh chữ chicago hd,xem máy đánh chữ chicago nhanh,tai phim máy đánh chữ chicago,chicago typewriter,xem phim chicago typewriter,download chicago typewriter,xem online chicago typewriter hd,xem chicago typewriter nhanh,tai phim chicago typewriter,yoo ah in,im soo jung,go kyung pyo,kwak si yang