10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad Man

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad ManViệt Sub Năm: 2023

nhân vật Sadık Demir, một thám tử tư, phải tìm một người đàn ông tên Ferhat Gönen để trả nợ cho Boss, một ông trùm băng đảng. Trong quá trình tìm kiếm Ferhat, Sadık được liên hệ bởi Buket Köseoğlu, một phụ nữ cần anh giúp đỡ để tìm ra kẻ giết chết chú của cô, Hasmet Köseoğlu, người sở hữu tập đoàn K&S.

Pain Và Glory Pain And Glory

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Tiếng Gọi Con Tim Mann

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Ánh Sáng Tử Thần Half Light.Diễn Viên: Demi Moore,Henry Ian Cusick And Nicholas Gleaves

Ánh Sáng Tử Thần Half LightViệt Sub Năm: 2006

Quá say mê công việc, nhà văn Rachel Carlson không có thời gian chăm sóc con khiến đứa bé bị chết đuối khi ra sông chơi một mình. Buồn đau, ân hận, cô dọn đến một căn nhà nhỏ ở vùng biển hoang vắng để tìm lại sự cân bằng. Tại đây Rachel rơi vào cuộc tình đầy ma lực với Augus

Xem Phim Chuyện Nhà Chị Hoa - Phim China Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện nhà chị hoa vie m720p hdtv aac20 h264 ntv phim trung quốc thuyết minh chinachuyện nhà chị hoa,xem phim chuyện nhà chị hoa,download chuyện nhà chị hoa,xem online chuyện nhà chị hoa hd,xem chuyện nhà chị hoa nhanh,tai phim chuyện nhà chị hoa,phim china,xem phim phim china,download phim china,xem online phim china hd,xem phim china nhanh,tai phim phim china