Pain Và Glory - Pain And Glory Việt Sub (2019)RSS Pain Và Glory - Pain And Glory Việt Sub (2019)
Pain Và Glory - Pain And Glory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.
Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Sự Thật The Truth.Diễn Viên: Choi Seung Hyeon,Seung Ri,Heo Lee Jae

Sự Thật The TruthViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh ngoài Nhật Bản và ngôn ngữ không phải là tiếng mẹ đẻ của anh.Tác phẩm đã có buổi ra mắt thế giới tại Venice ngày 28 tháng 8 năm 2019, được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 10 năm 2019 bởi GAGA Pictures và tại Pháp vào ngày 25 tháng 12 năm 2019

Unknown2019-12-31 12:06:03

Pain Và Glory - Pain And Glory Việt Sub (2019)

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính salvador mallo trải nghiệm một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần ông vô tình nhìn lại quá khứ và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ôngpain và glory,xem phim pain và glory,download pain và glory,xem online pain và glory hd,xem pain và glory nhanh,tai phim pain và glory,pain and glory,xem phim pain and glory,download pain and glory,xem online pain and glory hd,xem pain and glory nhanh,tai phim pain and glory