Thần Ăn, Vua Đầu Bếp  The God Of Cookery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp The God Of CookeryThuyết Minh Năm: 1996

Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp nổi tiếng được mệnh danh là Thần Ăn nhưng bị phản bội 2 người đệ tử của mình và biệt danh Thần Ăn của anh bị soán ngôi bởi họ. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí; họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới, cà cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia.

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami Beach.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 5 Police Academy 5: Assignment: Miami BeachThuyết Minh Năm: 1988

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Đời Có Như Là Mơ Isnt It Romantic.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Đời Có Như Là Mơ Isnt It RomanticViệt Sub Năm: 2019

Isn’t It Romantic xoay quanh cô nàng Natalie, từ nhỏ cũng thích các phim hài lãng mạn và mơ mộng về một tình yêu đích thực với chàng hoàng tử như bao cô gái khác. Nhưng mẹ cô đã đập tan ước mơ đó và Natalie lớn lên rất ghét các bộ phim rom-com (hài lãng mạn) như Pretty Woman hay The Wedding Singer, bởi chúng đều đi theo một mô tuýp giống nhau.

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Xem Phim Chuyện Đời Tư Của Pippa Lee - The Private Lives Of Pippa Lee Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chồng lớn tuổi là một lực lượng di chuyển đến một cộng đồng hưu trí ở ngoại ô pippa lee tham gia trong một khoảng thời gian của sự phản ánh và tìm thấy mình hướng tới một suy nhược thần kinh yên tĩnhchuyện đời tư của pippa lee,xem phim chuyện đời tư của pippa lee,download chuyện đời tư của pippa lee,xem online chuyện đời tư của pippa lee hd,xem chuyện đời tư của pippa lee nhanh,tai phim chuyện đời tư của pippa lee,the private lives of pippa lee,xem phim the private lives of pippa lee,download the private lives of pippa lee,xem online the private lives of pippa lee hd,xem the private lives of pippa lee nhanh,tai phim the private lives of pippa lee,robin wright,alan arkin and mike binder