Xứ Sở Mộng Mơ - Slumberland Thuyết Minh (2022)RSS Xứ Sở Mộng Mơ - Slumberland Thuyết Minh (2022)
Xứ Sở Mộng Mơ - Slumberland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đồng hành cùng kẻ bất kham đầy thu hút, một cô bé mồ côi táo bạo du hành qua vùng đất của những giấc mơ để tìm viên ngọc trai quý sẽ ban cho cô bé điều ước lớn nhất.
Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun Temple.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Hám Thanh Tử,Trần Ngọc Dũng

Ngôi Chùa Ma A Ghost Story Xiang Yun TempleThuyết Minh Năm: 2017

Mã Thiên Ý – truyền nhân của gia tộc họ Mã chuyên trừ ma (ko biết có liên quan gì Mã Tiểu Linh ko, vì tính cách ngỗ ngược mà bị cha đuổi đến Tường Vân Tự. Tại đây, có hàng loạt những câu chuyện dân gian kỳ dị và Thiên Ý cũng trở thành pháp sư trừ ma. Cho đến 1 ngày, có 1 vị khách đến thăm, những bí mật của ngôi chùa này mới dần hé lộ.

Tình Hè Rực Cháy Summer Love Love.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Tăng Chí Vỹ,Giả Hiểu Thần

Tình Hè Rực Cháy Summer Love LoveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts Iv.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts IvThuyết Minh Năm: 1992

Để ngăn chặn việc giải thể đội Bá VƯơng Hoa, các thành viên mới ngày thường hay xung đột với nhau nay dẹp qua một bên chuyện cá nhân để tìm và mời các công thần năm xưa của đội như đội trưởng Amy, nay là một bà vợ ly dị chồng sống cùng một đứa con nhỏ và Mây, nay có trạng thái tâm thần bất ổn, để giúp họ huấn luyện và tổ chức lại đội ngũ.

Chị Bộ Đội Đại Náo Hồng Kong Her Fatal Ways.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Chị Bộ Đội Đại Náo Hồng Kong Her Fatal WaysThuyết Minh Năm: 1990

Zheng Yending là một nữ cảnh sát vui tính nhưng có tài năng, Trịnh Mei, và trợ lý của cô, Ah Sheng đã hộ tống một kẻ phạm tội ma túy đến Hồng Kông để giúp cảnh sát Hồng Kông tìm ra kẻ chủ mưu trong vụ việc. Thật bất ngờ, ngày hôm sau tên tội phạm được bàn giao cho phía Hồng Kông, anh ta đã hộ tống đi và Trịnh Mei được lệnh ở lại. Các sĩ quan cảnh sát Hồng Kông chịu trách nhiệm

Unknown2022-12-15 16:45:10

Xứ Sở Mộng Mơ - Slumberland Thuyết Minh (2022)

đồng hành cùng kẻ bất kham đầy thu hút một cô bé mồ côi táo bạo du hành qua vùng đất của những giấc mơ để tìm viên ngọc trai quý sẽ ban cho cô bé điều ước lớn nhấtxứ sở mộng mơ,xem phim xứ sở mộng mơ,download xứ sở mộng mơ,xem online xứ sở mộng mơ hd,xem xứ sở mộng mơ nhanh,tai phim xứ sở mộng mơ,slumberland,xem phim slumberland,download slumberland,xem online slumberland hd,xem slumberland nhanh,tai phim slumberland