Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni Kenshin.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni KenshinThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Xem Phim Chuyến Đi Bão Táp - The Homesman Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim tommy lee jones thủ vai george briggs một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc may mắn thay ông được mary bee cuddy hilary swank một phụ nữ độc thân cứu mạng đổi lại george briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ nebraska tới iowa họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lườngchuyến đi bão táp,xem phim chuyến đi bão táp,download chuyến đi bão táp,xem online chuyến đi bão táp hd,xem chuyến đi bão táp nhanh,tai phim chuyến đi bão táp,the homesman,xem phim the homesman,download the homesman,xem online the homesman hd,xem the homesman nhanh,tai phim the homesman,tommy lee jones,hilary swank,grace gummer