Sát Thủ Giả Danh - The Rhythm Section Việt Sub (2020)RSS Sát Thủ Giả Danh - The Rhythm Section Việt Sub (2020)
Sát Thủ Giả Danh - The Rhythm Section
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.
Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Đội Chống Tham Nhũng Z Storm.Diễn Viên: Dada Chan,Andrew Dasz,Patrick Keung

Đội Chống Tham Nhũng Z StormViệt Sub Năm: 2014

Vào 1 ngày, có 1 cô gái bị tổn thương ở đôi mắt bỗng xuất hiện tại sở điều tra, muốn tố cáo cục trưởng cục cảnh sát điều tra tội phạm Hoàng Văn Bân về tội tham nhũng. Người phụ trách điều tra tại sở là Lục Chí Liêm cùng các đội viên trong quá trình điều tra nhận thấy sự việc không hề đơn giản, bởi Hoàng Văn Bân bản thân là cục trưởng cục điều tra tội phạm không những không ngăn chặn mà còn lợi dụng chức quyền để thực hiện hành vi phạm tội. Khi cuộc điều tra dần lộ ra những manh mối thì nhiều

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Unknown2020-04-09 10:21:11

Sát Thủ Giả Danh - The Rhythm Section Việt Sub (2020)

được chuyển thể từ tiểu thuyết stephanie patrick của mark burnell kể về câu chuyện của stephanie patrick do blake lively một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô patrick cũng có nghĩa là trên chuyến baysát thủ giả danh,xem phim sát thủ giả danh,download sát thủ giả danh,xem online sát thủ giả danh hd,xem sát thủ giả danh nhanh,tai phim sát thủ giả danh,the rhythm section,xem phim the rhythm section,download the rhythm section,xem online the rhythm section hd,xem the rhythm section nhanh,tai phim the rhythm section