Thảm Họa Tàu Ngầm Kursk.Diễn Viên: Léa Seydoux,Matthias Schoenaerts,Colin Firth

Thảm Họa Tàu Ngầm KurskThuyết Minh Năm: 2018

Kursk là một bộ phim truyền hình Pháp-Bỉ năm 2018 do Thomas Vinterberg đạo diễn dựa trên cuốn sách A Time to Die của Robert Moore, kể về câu chuyện có thật về thảm họa tàu ngầm Kursk năm 2000.

Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Xem Phim Chúng Tôi Là Lính - We Were Soldiers Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở việt nam của quân đội mỹ lúc bấy giờ khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền nam việt nam thì trong một trận đánh chỉ với 400 binh lính trong tay lt col hal moore mel gibson chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng vn đông hơn nhiềuchúng tôi là lính,xem phim chúng tôi là lính,download chúng tôi là lính,xem online chúng tôi là lính hd,xem chúng tôi là lính nhanh,tai phim chúng tôi là lính,we were soldiers,xem phim we were soldiers,download we were soldiers,xem online we were soldiers hd,xem we were soldiers nhanh,tai phim we were soldiers,rall wallace