Lính Chiến Quả Cảm - Quân Nhân: Citizen Soldier Thuyết Minh (2016)RSS Lính Chiến Quả Cảm - Quân Nhân: Citizen Soldier Thuyết Minh (2016)
Lính Chiến Quả Cảm - Quân Nhân: Citizen Soldier
Diễn viên: Jordan Alex, James Tyler Brown, Martin Byrne
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật từ camera trên người của các binh sĩ trong lữ đoàn 45 bộ binh chiến đấu, với biệt danh "Thunderbirds" ở Afghanistan vào thế chiến thứ hai.
Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In Vietnam

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In VietnamViệt Sub Năm: 2014

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Già Gân Báo Thù Sisu

Già Gân Báo Thù SisuThuyết Minh Năm: 2023

Khi Aatami Korpi tìm thấy một lượng vàng lớn, ông ta quyết định mang nó trở về thành phố để gửi vào ngân hàng tuy nhiên cuộc hành trình của Korpi không hề dễ dàng khi một nhóm lính Đức Quốc xã không chỉ cướp mất quê hương mà còn muốn chiếm đoạt tất cả những gì ông đang có

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Unknown2017-04-19 11:14:24

Lính Chiến Quả Cảm - Quân Nhân: Citizen Soldier Thuyết Minh (2016)

dựa trên câu chuyện có thật từ camera trên người của các binh sĩ trong lữ đoàn 45 bộ binh chiến đấu với biệt danh thunderbirds ở afghanistan vào thế chiến thứ hailính chiến quả cảm,xem phim lính chiến quả cảm,download lính chiến quả cảm,xem online lính chiến quả cảm hd,xem lính chiến quả cảm nhanh,tai phim lính chiến quả cảm,quân nhân,citizen soldier,xem phim quân nhân,citizen soldier,download quân nhân,citizen soldier,xem online quân nhân,citizen soldier hd,xem quân nhân,citizen soldier nhanh,tai phim quân nhân,citizen soldier,jordan alex,james tyler brown,martin byrne