Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My Mother.Diễn Viên: Kika Magalhaes,Will Brill,Olivia Bond

Đôi Mắt Của Mẹ The Eyes Of My MotherViệt Sub Năm: 2016

Ngay từ bé Francisca đã được mẹ mình - một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng dạy cho những kiến thức về phẫu thuật mắt. Và những rắc rối chỉ thật sự bắt đầu khi một biến cố xảy đến với người mẹ, khiến cho tâm hồn non nớt trẻ thơ của Francisca dần hình thành nên một nhân cách rối loạn không thể kiểm soát

Song Nguyệt Two Moons.Diễn Viên: Park Han Byul,Kim Ji Seok,Park Jin Joo

Song Nguyệt Two MoonsViệt Sub Năm: 2012

Two Moons miêu tả hai phụ nữ và một người đàn ông tìm thấy chính mình trong một khu vực bị cô lập mà không có lối thoát. So-Hee (Park Han Byul) nhà văn người nắm giữ một bí mật một câu chuyện kinh dị. Seok-Ho (Kim Ji Seok) là một sinh viên đại học bị một chấn thương không xác định một. Anh ta cố gắng phát hiện ra chấn thương đó là gì.

Xem Phim Chúc Mẹ Ngủ Ngon - Goodnight Mommy Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với không gian vắng lặng u ám tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài có một ngôi nhà nhỏ ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặtchúc mẹ ngủ ngon,xem phim chúc mẹ ngủ ngon,download chúc mẹ ngủ ngon,xem online chúc mẹ ngủ ngon hd,xem chúc mẹ ngủ ngon nhanh,tai phim chúc mẹ ngủ ngon,goodnight mommy,xem phim goodnight mommy,download goodnight mommy,xem online goodnight mommy hd,xem goodnight mommy nhanh,tai phim goodnight mommy,susanne wuest,lukas schwarz,elias schwarz