Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm - Midnight Garage Thuyết Minh (2015)RSS Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm - Midnight Garage Thuyết Minh (2015)
Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm - Midnight Garage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: La Khôn là bảo vệ trực vào đêm khuya của một bãi đỗ xe nằm ngay khu trung tâm sầm uất của thành phố. Mới bắt đầu công việc được một thời gian ngắn thì đồng nghiệp..
Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Lời Nguyền Ju-On: The Grudge.Diễn Viên: Megumi Okina,Misaki Itô,Misa Uehara

Lời Nguyền Ju-On: The GrudgeViệt Sub Năm: 2002

Chuyện kể về có một ngôi nhà xảy ra vụ án mạng... ông chồng giết chết bà vợ....giết một cách tàn nhẫn...sau đó không biết xác bà vợ ở đâu... ông chồng cũng mất tích...thằng con trai lúc nào cũng chơi với con mèo đen mất tích

Unknown2017-11-23 05:36:08

Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm - Midnight Garage Thuyết Minh (2015)

la khôn là bảo vệ trực vào đêm khuya của một bãi đỗ xe nằm ngay khu trung tâm sầm uất của thành phố mới bắt đầu công việc được một thời gian ngắn thì đồng nghiệpbãi đậu xe lúc nửa đêm,xem phim bãi đậu xe lúc nửa đêm,download bãi đậu xe lúc nửa đêm,xem online bãi đậu xe lúc nửa đêm hd,xem bãi đậu xe lúc nửa đêm nhanh,tai phim bãi đậu xe lúc nửa đêm,midnight garage,xem phim midnight garage,download midnight garage,xem online midnight garage hd,xem midnight garage nhanh,tai phim midnight garage