Đã Khóa Trái Locked In.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Đã Khóa Trái Locked InThuyết Minh Năm: 2019

Cơn bão ập đến, người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng. Bất đắc dĩ tin tưởng người lạ, Taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, vừa bị sát hại cách đây ít lâu. Bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác này.

Xâm Phạm The Breach.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Xâm Phạm The BreachViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên tiểu thuyết của Nick Cutter (The Troop) và kịch bản được viết bởi Cutter và Ian Weir, THE BREACH kể câu chuyện về John Hawkins, đếm ngược những ngày cuối cùng của ông trong vai trò Trưởng Cảnh Sát của thị trấn nhỏ Lone Crow nằm sâu trong khu rừng hoang dã của Bắc Ontario.

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Nhà Trọ Tử Thần Losmen Melati.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nhà Trọ Tử Thần Losmen MelatiViệt Sub Năm: 2023

Năm đó là năm 1997. Ở ngoại ô Java, Indonesia, du khách gần xa ghé thăm một quán trọ kỳ lạ và bí ẩn - một gia đình đang tìm nơi để ở sau đám tang của bà nội và một cặp vợ chồng đang tìm nơi để qua đêm cùng nhau

Xem Phim Chúa Quỷ - The Golem Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dịch bệnh đã bùng phát tại một ngôi làng do thái để cứu sống dân làng hanna đã dựa vào thế lực thần bí tạo ra một thực thể lạchúa quỷ,xem phim chúa quỷ,download chúa quỷ,xem online chúa quỷ hd,xem chúa quỷ nhanh,tai phim chúa quỷ,the golem,xem phim the golem,download the golem,xem online the golem hd,xem the golem nhanh,tai phim the golem,lenny ravich,brynie furstenberg,ishai golan,hani furstenberg