Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of Cobra.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of CobraViệt Sub Năm: 2009

Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Con Đường Sa Mạc Sayen 2: Desert Road.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Con Đường Sa Mạc Sayen 2: Desert RoadViệt Sub Năm: 2023

Sau các sự kiện của phần phim đầu tiên, Sayen đến Sa mạc Atacama để theo đuổi vai trò dẫn đầu trong nhiệm vụ chống lại Actaeon, tổ chức đa quốc gia chịu trách nhiệm về sự mất mát bi thảm của gia đình cô và

Xem Phim Chiếc Máy Cắt - The Cutter Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử đến nhờ sự trợ giúp của một người thợ cắt kim cương dày dặn kinh nghiệmchiếc máy cắt,xem phim chiếc máy cắt,download chiếc máy cắt,xem online chiếc máy cắt hd,xem chiếc máy cắt nhanh,tai phim chiếc máy cắt,the cutter,xem phim the cutter,download the cutter,xem online the cutter hd,xem the cutter nhanh,tai phim the cutter