The Collective - Tom Denucci Việt Sub (2023)RSS The Collective - Tom Denucci Việt Sub (2023)
The Collective - Tom Denucci
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.
Lính Thủy Đánh Bộ 3 The Marine: Homefront.Diễn Viên: Ashley Bell,Neal Mcdonough,Michael Eklund

Lính Thủy Đánh Bộ 3 The Marine: HomefrontViệt Sub Năm: 2013

Jake Carter trung sĩ của lực lượng đặc biệt Mỹ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Trung Mỹ, anh trở lại quê nhà là một vùng nông thôn dành thời gian chăm sóc hai chị em gái của mình. Thời gian trở về quê nhà chưa được bao lâu thì Lilly và người bạn trai bị bắt cóc, Jake phải đối mặt những hiểm nguy để giải cứu em mình. Điều bất ngờ trong lúc tìm cách cứu thoát em gái khỏi tay bọn bắt cóc, Jake phát hiện một âm mưu khủng bố tấn công nước Mỹ từ một cựu giáo sư đại học cực đoan. Jake Carter phải dùng

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5.Diễn Viên: Ashley Bell,Neal Mcdonough,Michael Eklund

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5Thuyết Minh Năm: 1998

Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Bản Cam Kết Commitment.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Bản Cam Kết CommitmentViệt Sub Năm: 2013

Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Choi Seung,Hyun,Kim Yoo,Jung,Han Ye,Rin,Yoon Je,Moon

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Unknown2023-08-11 19:42:11

The Collective - Tom Denucci Việt Sub (2023)

một nhóm sát thủ chân chính được gọi là the collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới khi bị dồn vào bước đường cùng họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh sam alexanderthe collective,xem phim the collective,download the collective,xem online the collective hd,xem the collective nhanh,tai phim the collective,tom denucci,xem phim tom denucci,download tom denucci,xem online tom denucci hd,xem tom denucci nhanh,tai phim tom denucci