Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The Subversion.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The SubversionThuyết Minh Năm: 2018

kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai FeiThuyết Minh Năm: 1999

Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai Knights.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Owen Wilson,Phạm Văn Phương,Chung Tử Đơn Donnie Yen

Hiệp Sĩ Thượng Hải Shanghai KnightsViệt Sub Năm: 2003

Chon Wang sau khi mâu thuẫn với cha đã rời Trung Hoa sang sống một cuộc sống bình thường tại Nevada. Khi nghe tin một kẻ nổi loạn người Hoa ám sát cha của mình rồi trốn sang Anh quốc, Chon ngay lập tức lên đường phiêu lưu sang Đảo quốc sương mù nhằm báo thù cho cha. Trên đường đi, anh tình cờ gặp lại Roy, làm bồi bàn và phục vụ riêng các quý bà giàu có tại thành phố New York.

Xem Phim Chạy Đâu Cho Thoát - Veteran Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát trưởng seo do cheol hwang jung min đóng rơi vào những tình huống khó khăn nguy hiểm không chỉ với bản thân anh mà còn gia đình anh khi đương đầu với thiếu gia jo tae oh yoo ah in đóng lắm tiền và nhiều chiêu để bao che những tội ác kinh khủng của gãchạy đâu cho thoát,xem phim chạy đâu cho thoát,download chạy đâu cho thoát,xem online chạy đâu cho thoát hd,xem chạy đâu cho thoát nhanh,tai phim chạy đâu cho thoát,veteran,xem phim veteran,download veteran,xem online veteran hd,xem veteran nhanh,tai phim veteran,hwang jeong min,yoo ah in,yoo hae jin