Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018)RSS Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018)
Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber
Diễn viên: Han Hyo Joo, Kim Dae, Myung, Yoo Jae, Myung, Kim Sung Kyun
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.
Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins Run.Diễn Viên: Christian Slater,Sofya Skya,Cole Hauser

Sát Thủ Tẩu Thoát Assassins RunThuyết Minh Năm: 2013

kể về Maya, một nữ diễn viên múa ballet xinh đẹp của Nga, cô là mục tiêu của bọn mafia ngay sau khi chúng ra tay giết chết chồng cô. Chồng của Maya là một doanh nhân thành đạt người Mỹ, sau khi bị giết chết các tài liệu liên quan đến tài chính trị giá hàng trăm triệu đô la cũng bị mất tích. Maya bị đổ lổi hết trách nhiệm và có thể bị tống giam nhưng sau đó cô được thả, khi đó cô lại trở thành mục tiêu của bọn mafia.

Ngũ Hổ Tướng The Tigers.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Ngũ Hổ Tướng The TigersThuyết Minh Năm: 1991

quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.

Vệ Sĩ Saving Project X.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Annihilation.Diễn Viên: Robin Shou,Talisa Soto,James Remar,Sandra Hess,Brian Thompson,Musetta Vander,Irina P

Rồng Đen 2 Mortal Kombat: AnnihilationViệt Sub Năm: 1997

Liu Kang, với sự trợ giúp của công chúa Kitana và hai đại diện Địa giới đã chiến thắng tên phù thủy Shang Tsung. Cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình, nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn! Shao-Kahn, thủ lĩnh Ngoại giới, tìm ra cánh cổng nối Địa giới và Ngoại giới. Nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày, hai thế giới sẽ nhập lại thành một, nằm dưới sự cai trị của Shao-Kahn.

Unknown2020-07-24 14:27:39

Giấc Ngủ Hoàng Kim - Golden Slumber Thuyết Minh (2018)

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà chất phác tên là kim geon woo một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên tổng thống từ một người lương thiện anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia bị truy nã khắp nơigiấc ngủ hoàng kim,xem phim giấc ngủ hoàng kim,download giấc ngủ hoàng kim,xem online giấc ngủ hoàng kim hd,xem giấc ngủ hoàng kim nhanh,tai phim giấc ngủ hoàng kim,golden slumber,xem phim golden slumber,download golden slumber,xem online golden slumber hd,xem golden slumber nhanh,tai phim golden slumber,han hyo joo,kim dae,myung,yoo jae,myung,kim sung kyun