Anh Em Nhà James Jesse James

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Yêu Là Tội The Lovebirds

Yêu Là Tội The LovebirdsThuyết Minh Năm: 2020

Sắp đường ai nấy bước mà lại vô tình vướng vào vụ án mạng, cặp đôi buộc phải lao vào cuộc đua dữ dội nhằm tìm ra kẻ sát nhân và chứng minh cả hai vô tội.

Siêu Sát Thủ Asher

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Xem Phim Chàng Mù Trả Thù - Kaabil Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện tình giữa 2 người mù rohan hrithik roshan và supriya yami gautam đầy lãng mạn và kết thúc bằng tình vợ chồng với căn hộ mới sắp hoàn thiện nhưng đó chỉ là 1 phần một việc đau lòng xảy đến với su và cô đã tự tử rohan sẽ làm gì để báo thù liệu anh có báo thù được không hay được đoàn tụ với người vợ đáng yêu của mìnhchàng mù trả thù,xem phim chàng mù trả thù,download chàng mù trả thù,xem online chàng mù trả thù hd,xem chàng mù trả thù nhanh,tai phim chàng mù trả thù,kaabil,xem phim kaabil,download kaabil,xem online kaabil hd,xem kaabil nhanh,tai phim kaabil,hrithik roshan,ronit roy,yami gautam,rohit roy,narendra jha