Siêu Sát Thủ - Asher Thuyết Minh (2018)RSS Siêu Sát Thủ - Asher Thuyết Minh (2018)
Siêu Sát Thủ - Asher
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.
Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The Moon

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The MoonThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1988, cảnh sát Philadelphia Thomas Lockhart (Boyd Holbrook), khao khát trở thành một thám tử, bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt, người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm. Nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa học

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Unknown2020-07-27 11:46:12

Siêu Sát Thủ - Asher Thuyết Minh (2018)

một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuêsiêu sát thủ,xem phim siêu sát thủ,download siêu sát thủ,xem online siêu sát thủ hd,xem siêu sát thủ nhanh,tai phim siêu sát thủ,asher,xem phim asher,download asher,xem online asher hd,xem asher nhanh,tai phim asher