Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Đại Dịch Xác Sống What We Become: Sorgenfri.Diễn Viên: Mille Dinesen,Marie Hammer Boda,Troels Lyby

Đại Dịch Xác Sống What We Become: SorgenfriViệt Sub Năm: 2015

Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.

Cô Cháu Gái The Girl Next Door.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Malin Akerman,Adam Devine

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Xem Phim Chạm Vào Bóng Tối - Dark Touch Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thị trấn xa xôi ở ai len cô bé neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này nat and lucas nhận nuôi cô bé họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng neve không thể tìm thấy sự yên bình thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậychạm vào bóng tối,xem phim chạm vào bóng tối,download chạm vào bóng tối,xem online chạm vào bóng tối hd,xem chạm vào bóng tối nhanh,tai phim chạm vào bóng tối,dark touch,xem phim dark touch,download dark touch,xem online dark touch hd,xem dark touch nhanh,tai phim dark touch,clare barrett,padraic delaney,robert donnelly,richard dormer