Đại Dịch Xác Sống - What We Become: Sorgenfri Việt Sub (2015)RSS Đại Dịch Xác Sống - What We Become: Sorgenfri Việt Sub (2015)
Đại Dịch Xác Sống - What We Become: Sorgenfri
Diễn viên: Mille Dinesen, Marie Hammer Boda, Troels Lyby
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện, thị trấn nhỏ của Gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội. Hoang mang và sợ hãi tột cùng, Gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mình.
Tiếng Sói Hú The Howling.Diễn Viên: Dee Wallace,Patrick Macnee,Dennis Dugan

Tiếng Sói Hú The HowlingViệt Sub Năm: 1981

kể về một cô phóng viên phải điều trị tâm lý tại bệnh viện sau khi cùng cảnh sát săn đuổi một tên sát nhân. Tại bệnh viện tâm thần này, cô bắt đầu bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ và tiếng tru của loài sói khi đêm đến. Dần dần, cô lâm vào nỗi khủng hoảng tột cùng khi biết rằng mình đang ở gần hang ổ của một tộc người sói.The Howling gây được tiếng vang lớn và cho ra tiếp tục 6 đầu phim.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded Sundown.Diễn Viên: Addison Timlin,Veronica Cartwright,Anthony Anderson

Thị Trấn Cuồng Sát The Town That Dreaded SundownViệt Sub Năm: 2014

65 năm sau khi những vụ giết người hàng loạt bởi người đeo mặt nạ khủng bố thị trấn nhỏ của Texarkana, cái gọi là vụ giết người ánh trăng bắt đầu lại. Nó là một bắt chước hoặc một cái gì đó nham hiểm hơn? Một nữ sinh trung học cô đơn, với bí mật đen tối của riêng mình, có thể là chìa khóa để bắt đầu câu chuyện.

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant Chronicles.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant ChroniclesViệt Sub Năm: 2008

Vào cuối thời kỳ băng hà, The Machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến. Tuy nhiên, một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên The Machine. Trong năm 2707, thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty: Mishima, Bauhaus, Capitol và Imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranh.

Cô Cháu Gái The Girl Next Door.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Unknown2020-06-28 06:33:37

Đại Dịch Xác Sống - What We Become: Sorgenfri Việt Sub (2015)

khi một dịch bệnh bí ẩn xuất hiện thị trấn nhỏ của gustav bị cách ly và phải chịu sự giám sát nghiêm ngặc của quân đội hoang mang và sợ hãi tột cùng gustav quyết định tìm hiểu sự thật và vô tình mang chính hiểm họa chết người đến với gia đình mìnhđại dịch xác sống,xem phim đại dịch xác sống,download đại dịch xác sống,xem online đại dịch xác sống hd,xem đại dịch xác sống nhanh,tai phim đại dịch xác sống,what we become,sorgenfri,xem phim what we become,sorgenfri,download what we become,sorgenfri,xem online what we become,sorgenfri hd,xem what we become,sorgenfri nhanh,tai phim what we become,sorgenfri,mille dinesen,marie hammer boda,troels lyby