Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Xem Phim Chainsaw Man - Thợ Săn Quỷ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để trả số tiền nợ của người cha đã mất cậu thiếu niên denji cùng với pochita quỷ máy cưa vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ vừa kiếm sống mưu sinh một ngày nọ denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt cậu và pochita đã bị quỷ zombie sát hạichainsaw man,xem phim chainsaw man,download chainsaw man,xem online chainsaw man hd,xem chainsaw man nhanh,tai phim chainsaw man,thợ săn quỷ,xem phim thợ săn quỷ,download thợ săn quỷ,xem online thợ săn quỷ hd,xem thợ săn quỷ nhanh,tai phim thợ săn quỷ