Nanatsu No Taizai: Mokushiroku No Yonkishi - The Seven Deadly Sins: Four Knights Of The Apocalypse Việt Sub (2023)RSS Nanatsu No Taizai: Mokushiroku No Yonkishi - The Seven Deadly Sins: Four Knights Of The Apocalypse Việt Sub (2023)
Nanatsu No Taizai: Mokushiroku No Yonkishi - The Seven Deadly Sins: Four Knights Of The Apocalypse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Percival sống cùng người ông tại một hòn đảo xa xôi lở lửng trên không trung được gọi là "Ngón tay của thần". Tuy nhiên vào sinh nhật lần thứ 16, một biến cố đã diễn ra. Và cậu ấy đã chuẩn bị để bắt đầu cuộc hành trình mới dài đằng đẵng.
Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely EyepatchViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim.

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

I Got A Cheat Skill In Another World And Became Unrivaled In The Real World, Too Isekai De Cheat Skill Wo Te Ni Shita Ore Wa, Genjitsu Sekai Wo Mo Musou Suru.Diễn Viên: Level Up Wa Jinsei Wo Kaeta,Iseleve

I Got A Cheat Skill In Another World And Became Unrivaled In The Real World, Too Isekai De Cheat Skill Wo Te Ni Shita Ore Wa, Genjitsu Sekai Wo Mo Musou SuruViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Yuya Tenjo là một thanh niên bị đối xử tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, khi anh ta tuyệt vọng muốn sống thì "cánh cổng đến dị giới" đã mở ra cho anh ta! Ở phía bên kia của cánh cổng là [Vương quốc quỷ vĩ đại] nơi những con quái vật hung dữ tràn lan

Final Fantasy 10 Final Fantasy X.Diễn Viên: Level Up Wa Jinsei Wo Kaeta,Iseleve

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Hourou Musuko Wandering Son.Diễn Viên: Level Up Wa Jinsei Wo Kaeta,Iseleve

Hourou Musuko Wandering SonViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Dựa theo manga cùng tên của mangaka Shimura Takako, Chuyện kể về một chàng trai (đúng hơn là một cậu học sinh lớp 5) rất chi là ... nữ tính và ... duyên dáng (xem hình và PV sẽ thấy ) mang tên Nitori Shuuichi. Ngay hôm đầu tiên khi chuyển đến trường mới, cậu ta đã bị người ta nhầm với ... onee-chan Nitori Maho (lớp 6) của cậu ta. Và khi vào lớp, cậu được xếp chỗ ngay cạnh Takatsuki Yoshino, một cô bé ... nam tính. Và những bí mật không thể bật mí... Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo... God knows

Unknown2024-04-04 23:50:07

Nanatsu No Taizai: Mokushiroku No Yonkishi - The Seven Deadly Sins: Four Knights Of The Apocalypse Việt Sub (2023)

percival sống cùng người ông tại một hòn đảo xa xôi lở lửng trên không trung được gọi là ngón tay của thần tuy nhiên vào sinh nhật lần thứ 16 một biến cố đã diễn ra và cậu ấy đã chuẩn bị để bắt đầu cuộc hành trình mới dài đằng đẵngnanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi,xem phim nanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi,download nanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi,xem online nanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi hd,xem nanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi nhanh,tai phim nanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi,the seven deadly sins,four knights of the apocalypse,xem phim the seven deadly sins,four knights of the apocalypse,download the seven deadly sins,four knights of the apocalypse,xem online the seven deadly sins,four knights of the apocalypse hd,xem the seven deadly sins,four knights of the apocalypse nhanh,tai phim the seven deadly sins,four knights of the apocalypse