Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Sóng Đời Waves.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Xem Phim Cha Dượng - The Stepfather Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

michael trở về nhà từ trường quân sự để tìm mẹ của mình hạnh phúc trong tình yêu và sống với bạn trai mới của cô khi hai người đàn ông có thể biết nhau anh càng trở nên đáng ngờ của người đàn ông luôn luôn ở đó với một bàn tay hữu íchcha dượng,xem phim cha dượng,download cha dượng,xem online cha dượng hd,xem cha dượng nhanh,tai phim cha dượng,the stepfather,xem phim the stepfather,download the stepfather,xem online the stepfather hd,xem the stepfather nhanh,tai phim the stepfather,penn badgley,dylan walsh and sela ward