Khúc Hát Trên Môi - Have A Song On Your Lips Việt Sub (2015)RSS Khúc Hát Trên Môi - Have A Song On Your Lips Việt Sub (2015)
Khúc Hát Trên Môi - Have A Song On Your Lips
Diễn viên: Yui Aragaki, Fumino Kimura, Kenta Kiritani
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.
Câu Chuyện Tháng 4 April Story.Diễn Viên: Takako Matsu,Seiichi Tanabe,Kaori Fujii

Câu Chuyện Tháng 4 April StoryViệt Sub Năm: 1998

Uzuki Nireno chào tạm biệt gia đình ở quê nhà Hokkaido (vùng cực Bắc lạnh giá của Nhật Bản) - và đáp chuyến tàu đến Tokyo theo học đại học. Nơi đây, cô gái trẻ, nhút nhát bận rộn với những sinh hoạt trong môi trường mới. Tuy nhiên, không lâu sau cô kết bạn và tham gia một câu lạc bộ câu cá. Điều lạ là, phần lớn thời gian cô lại làm bạn với sách. Sau đó, cô kết thân với người hàng xóm mới chuyển đến, cũng là một nhân vật sống nội tâm, và dần dần cô sinh viên trẻ học được cách kiểm soát cuộc sống

Phân Khu Thứ 9 The 9Th Precinct.Diễn Viên: Takako Matsu,Seiichi Tanabe,Kaori Fujii

Phân Khu Thứ 9 The 9Th PrecinctThuyết Minh Năm: 2019

Phân Khu Thứ 9 kể về cậu cảnh sát mộng mơ gia nhập đơn vị cảnh sát ngầm. Từ đây, cậu sẽ phải chiến đấu với những thế lực ghê tởm đe dọa sự cân bằng giữa thế giới loài người và cõi siêu nhiên.

Bnk48 Thibaan The Series.Diễn Viên: Takako Matsu,Seiichi Tanabe,Kaori Fujii

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31St.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Oslo, Ngày 31 Tháng 8 Oslo, August 31StViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống trong một ngày của Anders, một thanh niên trẻ đang hồi phục sau cai nghiện, và khoảng thời gian anh rời trại cai nghiện để đi phỏng vấn xin việc và gặp lại những người bạn cũ tại Oslo.

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Hans Olav Brenner,Ingrid Olava

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Unknown2016-12-02 08:57:49

Khúc Hát Trên Môi - Have A Song On Your Lips Việt Sub (2015)

yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài một ngày cô từ tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo goto khi đồng nghiệp cũ của haruko phải nghỉ thai sản kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh nagasaki để chuẩn bị tham gia thikhúc hát trên môi,xem phim khúc hát trên môi,download khúc hát trên môi,xem online khúc hát trên môi hd,xem khúc hát trên môi nhanh,tai phim khúc hát trên môi,have a song on your lips,xem phim have a song on your lips,download have a song on your lips,xem online have a song on your lips hd,xem have a song on your lips nhanh,tai phim have a song on your lips,yui aragaki,fumino kimura,kenta kiritani