Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3Rd.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Yayaying Rhatha Phongam,Nick Tate,Vithaya Pansringarm

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam Lupin Iii: Lupin The 3RdViệt Sub Năm: 2015

Lupin đệ tam là cháu của Arsène Lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới. Cũng sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông, Lupin III thậm chí còn luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức. Nhân vật siêu đạo chích Kid trong loạt truyện "Thám tử lừng danh Conan" cũng được lấy nguyên mẫu từ đây.

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Xem Phim Câu Chuyện Mumbai 2 - Once Upon A Time In Mumbai Dobaara Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về khan một người đàn ông quyền lực ở mumbai ông đang rất mạnh và muốn mở rộng thế lực của mình ra miền trung đông và vùng phía tây nhưng câu chuyện lại rẻ sang một hướng mới khi ông tình cờ nhìn thấy hình bóng ngày xưa của mình từ 1 cậu trai trẻ sống trong khu ổ chuột ở thủ đô thương mại và giải trí của ấn độcâu chuyện mumbai 2,xem phim câu chuyện mumbai 2,download câu chuyện mumbai 2,xem online câu chuyện mumbai 2 hd,xem câu chuyện mumbai 2 nhanh,tai phim câu chuyện mumbai 2,once upon a time in mumbai dobaara,xem phim once upon a time in mumbai dobaara,download once upon a time in mumbai dobaara,xem online once upon a time in mumbai dobaara hd,xem once upon a time in mumbai dobaara nhanh,tai phim once upon a time in mumbai dobaara,akshay kumar,sonakshi sinha,vidya balan