Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii: Lupin The 3Rd Việt Sub (2015)RSS Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii: Lupin The 3Rd Việt Sub (2015)
Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii: Lupin The 3Rd
Diễn viên: Tadanobu Asano, Yayaying Rhatha Phongam, Nick Tate, Vithaya Pansringarm
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lupin đệ tam là cháu của Arsène Lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới. Cũng sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông, Lupin III thậm chí còn luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức. Nhân vật siêu đạo chích Kid trong loạt truyện "Thám tử lừng danh Conan" cũng được lấy nguyên mẫu từ đây.
Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050.Diễn Viên: Manu Bennett,Malcolm Mcdowell,Marci Miller

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050Việt Sub Năm: 2017

Nếu bạn đã xem phim Liên khúc phim kinh dị và Liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim Liên khúc phim đua xe này. Bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như Death Race, Speed Racer, Max Mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xem.

12 Vòng Sinh Tử 12 Rounds.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

12 Vòng Sinh Tử 12 RoundsViệt Sub Năm: 2009

Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.

Thị Trấn Tội Ác Jesse James: Lawman.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Peter Fonda,Andrew Galligan

Thị Trấn Tội Ác Jesse James: LawmanViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ đang tràn ngập bởi các băng đảng ngoài vòng pháp luật. Thị trưởng của thị trấn nhận ra rằng tất cả đều dưới sự lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng Hoyt Killian. Cảnh sát trưởng của thị trấn quyết định thuê một kẻ sống ngoài vòng pháp luật Jesse James để thâm nhập vào các băng đảng và ngăn chặn các kế hoạch từ bên trong hàng ngũ

Chiến Binh Thép The Interceptor.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Igor Petrenko,Lyubov Tolkalina

Chiến Binh Thép The InterceptorThuyết Minh Năm: 2009

kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.

Unknown2019-09-09 14:19:00

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii: Lupin The 3Rd Việt Sub (2015)

lupin đệ tam là cháu của arsène lupin và được xem như tên trộm tài ba nhất thế giới cũng sở hữu biệt tài đánh cắp đồ quý giá như người ông lupin iii thậm chí còn luôn thông báo trước đồ vật mà hắn định đánh cắp tới chủ sở hữu như một lời thách thức nhân vật siêu đạo chích kid trong loạt truyện thám tử lừng danh conan cũng được lấy nguyên mẫu từ đâysiêu đạo chích,lupin đệ tam,xem phim siêu đạo chích,lupin đệ tam,download siêu đạo chích,lupin đệ tam,xem online siêu đạo chích,lupin đệ tam hd,xem siêu đạo chích,lupin đệ tam nhanh,tai phim siêu đạo chích,lupin đệ tam,lupin iii,lupin the 3rd,xem phim lupin iii,lupin the 3rd,download lupin iii,lupin the 3rd,xem online lupin iii,lupin the 3rd hd,xem lupin iii,lupin the 3rd nhanh,tai phim lupin iii,lupin the 3rd,tadanobu asano,yayaying rhatha phongam,nick tate,vithaya pansringarm