Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Song Kiếm Báo Thù Dororo.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Biến Mất Trong 60 Giây Gone In 60 Seconds.Diễn Viên: Nicolas Cage,Giovanni Ribisi,Angelina Jolie,Delroy Lindo,Scott Caan,Timothy Olyphant,William Lee

Biến Mất Trong 60 Giây Gone In 60 SecondsViệt Sub Năm: 2000

Bãi phế liệu Exaten Salvage ngổn ngang đống xe hơi đổ nát. Những chiếc xe ủi hàng ngàn tấn luôn chực chờ đè bẹp bất kì chiếc xe xấu số nào thành đống thép móp méo. Trong một chiếc xe dúm dó, Kip hai tay bi chói chặt vào bánh lái, đang căng thẳng chờ đợi.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Xem Phim Cậu Bé Mạnh Mẽ - Cậu Bé Siêu Tốc: Turbo Kid Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh ở một tương lại nọ 1 fan comic đã quyết định giải cứu cho người bạn của mình và chống lại tên chúa tể tàn bạocậu bé mạnh mẽ,xem phim cậu bé mạnh mẽ,download cậu bé mạnh mẽ,xem online cậu bé mạnh mẽ hd,xem cậu bé mạnh mẽ nhanh,tai phim cậu bé mạnh mẽ,cậu bé siêu tốc,turbo kid,xem phim cậu bé siêu tốc,turbo kid,download cậu bé siêu tốc,turbo kid,xem online cậu bé siêu tốc,turbo kid hd,xem cậu bé siêu tốc,turbo kid nhanh,tai phim cậu bé siêu tốc,turbo kid